ก.ล.ต. สหรัฐฟ้อง Binance และ Coinbase

BTC เริ่มทรงตัวอยู่มในกรอบ Sideway 25407 – 26211 หลังจากการหลังจากการโดนเทขาย เนื่องจากความกังวลของนักลงทุนซึ่งเกิดจากการฟ้องร้องของสำนักงาน ก.ล.ต. ต่อ Binance และ Coinbase ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โทเค็นบางรายการยังคงลดลงในอัตราที่ต่ำกว่ามาก ในขณะที่บางโทเค็นฟื้นตัว XRP ของ Cardano และ Ripple เพิ่มขึ้นมากกว่า 1% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามรายงานของ CoinMarketCap Bitcoin และ Ethereum เห็นการเคลื่อนไหวเล็กน้อยในช่วงเวลาเดียวกัน คาดการณ์นักลงทุนยังคงจับตาตัวเลข CPI และการขึ้นดอกเบี้ยในการประชุม FED ในสัปดาห์นี้

ราคาของ crypto currency กำลังอยู่กรอบ Sideway หลังจากการเทขายอย่างหนักในตลาดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 0kddkimuj สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐที่ฟ้อง Coinbase และ Binance สำหรับการละเมิดหลักทรัพย์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยกล่าวหาว่าทั้งคู่ขายหลักทรัพย์ที่ไม่ได้จดทะเบียน รวมถึงข้อหาอื่นๆ หน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ กล่าวหาว่า Coinbase ดำเนินการในฐานะบริษัทแลกเปลี่ยนและนายหน้าที่ไม่ได้จดทะเบียน และสินทรัพย์ 13 รายการที่จดทะเบียนบนแพลตฟอร์มถือเป็นหลักทรัพย์ของสินทรัพย์ดิจิทัล สินทรัพย์เหล่านี้รวมถึงโทเค็น SOL ของ Solana, ADA ของ Cardano และ MATIC ของ Polygon และยังกล่าวหาว่า Binance เพิ่มปริมาณการซื้อขาย โอนเงินของลูกค้า และทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดเกี่ยวกับการควบคุม และอื่นๆ

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา เหรียญที่มีค่าที่สุด 4 ใน 10 เหรียญมีมูลค่าลดลงอย่างน้อย 15% เหรียญของ Cardano พุ่งสูงขึ้นอย่างมากในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา โดยลดลงมากกว่า 28% โทเค็น BNB ของ Binance ร่วงลง 25% และ MATIC ของ Polygon ร่วงลงมากกว่า 29% ในช่วงเวลาเดียวกันเหรียญของ Cardano ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีค่ามากเป็นอันดับ 7 ของโลก เพิ่มขึ้นมากกว่า 1% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ในขณะที่ XRP ของ Ripple ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 6 เพิ่มขึ้นเกือบ 1% ตามข้อมูลของ CoinMarketCap ในขณะเดียวกัน โทเค็น BNB ของ Binance และ SOL ของ Solana ยังคงลดลง 4% ในวันสุดท้าย Bitcoin และ ether ค่อนข้างทรงตัว